Kinh nghiệm từ dịch vụ tổ chức sự kiện TPHCM


Tổ chức sự kiện không phải là công việc được chuẩn bị trong 1-2 ngày mà đòi hỏi ban tổ chức cần phải chuẩn bị mọi thứ thật sự kỹ càng. Cùng tìm hiểu những kinh nghiệm cơ bản nhất từ Bliss Events & Décor Việt Nam – dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp TPHCM.

Kinh nghiệm từ dịch vụ tổ chức sự kiện TPHCM

Chuẩn bị kịch bản sự kiện, bao gồm: kịch bản nội dung sự kiện, kịch bản cho MC, kế hoạch về âm thanh, ánh sáng, kịch bản thời gian hoạt động... Tất cả các kịch bản này phải được thống nhất và tổng duyệt trước để xem xét có sai sót hay không. Việc chuẩn bị kịch bản tổ chức sự kiện sẽ giúp sự kiện được tổ chức suôn sẻ và thành công nhất có thể.
Chuẩn bị địa điểm, thời gian tổ chức sự kiện: Xem xét về quy mô tổ chức (lớn hay nhỏ), tính chất của sự kiện (quảng bá hàng hóa, tri ân khách hàng,…), số lượng khách tham sự, phương án tổ chức (trong nhà/ngoài trời),… để quyết định địa điểm và thời gian tổ chức phù hợp. Đồng thời, địa điểm tổ chức cần thuận tiện cho khách mời đi lại, có chỗ gửi xe, an ninh, vệ sinh,... đầy đủ.
Kinh nghiệm từ dịch vụ tổ chức sự kiện TPHCM
Chuẩn bị trang trí sự kiện, âm thanh – ánh sáng đầy đủ: Tùy thuộc vào tính chất cũng như thông điệp chính khi tổ chức sự kiện TPHCM, ban tổ chức mới có thể lựa chọn chủ đề trang trí chủ đạo và lựa chọn ý tưởng trang trí sự kiện phù hợp.
Sân khấu, âm thanh, ánh sáng cho sự kiện cũng là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công cho sự kiện. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ âm thanh, ánh sáng nên chúng ta cần tìm kiếm những đơn vị uy tín để được phục vụ về âm thanh ánh sáng tốt nhất cho sự kiện của mình.
Phòng ngừa rủi ro: Bạn không thể chắc chắn rằng sự kiện của mình sẽ đúng y như kế hoạch bởi vì những sự cố, tủi ro khi tổ chức sự kiện TPHCM không có bắt nguồn từ yếu tố chủ quan là ban tổ chức mà còn đến ừ các yếu tố khách quan khác. Hãy xem xét các rủi ro có thể xảy ra và tìm ra phương án đề phòng và xử lý rủi ro trong tổ chức sự kiện.
Kinh nghiệm từ dịch vụ tổ chức sự kiện TPHCM


Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín

Hiện nay, các đơn vị tổ chức sự kiện rất phổ biến trên thị trường để đáp ứng ngày càng đa dạng nhu cầu của thị trường hiện nay. Bliss Events & Décor Việt Nam cũng là một đơn vị chuyên về tổ chức sự kiện đặc biệt là tổ chức sự kiện ngoài trời. Để được tận hưởng một sự kiện trong nhà, ngoài trời hoặc trải nghiệm những ý tưởng tổ chức sự kiện cuối năm đặc sắc, độc đáo, hãy liên hệ ngay với Bliss Việt Nam qua website www.blissvn.com hoặc số điện thoại 028.666.07.555 - 0901.332.552 để được tư vấn chi tiết hơn!

Nhận xét