Gợi ý trang trí trung tâm thương mại cực hay!

Trong bối cảnh cuộc sống đang dần phát triển hơn ở Việt Nam, các tòa nhà văn phòng, phức hợp trung tâm thương mại – văn phòng, khách sạn lớn,… đã và đang được xây dựng rất nhiều, thu hút đông đảo người đến tham quan, mua sắm và làm việc. Để tạo được một không gian đặc sắc, riêng biệt cho mỗi tòa nhà, chúng ta thường trang trí trung tâm thương mại thật mới lạ, thu hút sự chú ý của người nhìn. Cùng điểm qua một vài phong cách trang trí tòa nhà qua bài viết sau đây của Bliss Việt Nam:

Gợi ý trang trí trung tâm thương mại cực hay!

Đối với một không gian dù hẹp hay rộng rãi, nếu được trang trí đúng cách sẽ đem lại cảm xúc tốt hơn đối với người nhìn, giúp họ làm việc năng suất hơn, sáng tạo hơn và vui chơi thoải mái hơn. Chính vì thế, trang trí tòa nhà sẽ giúp cho mọi người tận hưởng khoảng thời gian ở tòa nhà đó hơn.
Dùng cây cối để trang trí trung tâm thương mại: Cuộc sống ở thành thị với những bức tường, những loại xe cộ vô tri vô giác có lẽ đã khiến con người cảm thấy rất ngột ngạt. Thế nên đưa cây xanh đến trang trí tòa nhà chính là một ý tưởng cực kỳ tuyệt vời để đem đến cảm xúc thư thái cho mọi người. Cây cối, hoa lá khiến con người cảm thấy bớt căng thẳng và thư giãn hơn hẳn. Chúng ta có thể trang trí tòa nhà với những chậu cây lớn – nhỏ ở các khu vực khác nhau hoặc trồng cây xanh, hoa ngay trước tòa nhà.
Chú trọng đến màu sắc và ánh sáng: Mỗi màu sắc sẽ tác động khác biệt đến tâm lý của người nhìn, ví dụ như màu xanh lá cây và xanh dương giúp chúng ta sáng tạo hơn, màu đỏ thì khiến chúng ta chú ý hơn. Hoặc nếu bạn cần trang trí Tết thì lựa chọn màu đỏ, vàng, hồng để đưa màu sắc của Tết đến với tòa nhà. Lựa chọn màu sắc chủ đạo để trang trí tòa nhà tùy theo mục đích của bạn nhé!
Bên cạnh đó, ánh sáng cũng là một yếu tố trang trí quan trọng khác. Ánh sáng tự nhiên sẽ dễ chịu hơn ánh sáng đèn điện, nhưng ánh sáng đèn điện lại tạo nên một khung cảnh lộng lẫy, lung linh hơn hẳn khi trời về đêm.

Trang trí trung tâm thương mại cùng Bliss Việt Nam


Trang trí tòa nhà là một công việc đòi hỏi sự sáng tạo và công sức của người trang trí vì mỗi tòa nhà có một kiến trúc khác biệt và phạm vi trang trí cũng lớn hơn hẳn trang trí sự kiện thông thường. Nếu bạn có nhu cầu trang trí tòa nhà, trang trí lễ hội chuyên nghiệp hoặc bất kỳ sự kiện nào, hãy liên lạc ngay với Bliss Việt Nam qua website www.blissvn. com để được tư vấn chi tiết hơn về cách trang trí, sắp xếp bố cục nhé!

Nhận xét