Trang trí Tết cho tòa nhà, văn phòng dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Khi tết đến xuân về, người người nhà nhà cùng nhau sắm sửa trang trí Tết. Hòa cùng không khí ấy, cũng như nhà ở việc trang trí tết tại tòa nhà, văn phòng làm việc đều rất quan trọng.

Trang trí Tết cho tòa nhà, văn phòng dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Trang trí Tết với tiểu cảnh được đầu tư chỉnh chu, đẹp mắt cho ta thấy được kết
quả của một năm sung túc, làm ăn thịnh vượng. Trang trí Tết tại tòa nhà, văn
phòng đón Tết cùng Bliss Việt Nam dể có một năm ấm no và an lành, nghênh
đón tài lộc chào đón mùa xuân khởi sắc.

Một số tiểu cảnh trang trí tết, trang trí lễ hội chuyên nghiệp:
Hãy chọn ngay cho mình một chậu mai ưng ý; nhuộm sắc vàng ngày tết bằng những bông hoa mai vàng. Bạn có thể mua hoặc thuê mai tết sao cho chi phí phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
Chậu mai vàng kết hợp với những chậu hoa sắc đỏ: trạng nguyên, mào gà… sẽ tạo ra một tiểu cảnh mang sắc xuân cho văn phòng của mình. Với tiểu cảnh này, bạn sẽ không phải lo ngại nhiều về một văn phòng nhỏ, chật hẹp, không có nhiều không gian.
Một gợi ý độc đáo dành cho văn phòng có kích thước nhỏ chính là: dùng hoa cúc loại nhỏ! Hoa cúc nở rộ kết hợp một số phụ kiện trang trí tượng trưng cho ngày tết: trái cây, câu đối,.. tạo nên hình ảnh một cái tết cổ truyền gần gũi, ấm cúng.

Nền tiểu cảnh được trải rơm rạ, kết hợp với lu nước, quang gánh, heo đất….; Và hoa tươi là những chậu cúc mâm xôi khoe sắc; thể hiện rõ nét không khí ngày tết quê hương. Kệ, giá đỡ sẽ góp phần quan trọng trong việc tạo nên nét độc đáo và khác biệt cho tiểu cảnh của bạn.


Địa chỉ trang trí tết chuyên nghiệp tại Việt Nam

Một tiểu cảnh tết dùng cho trang trí trung tâm thương mại cần có sự phân tầng, tạo điểm nhấn nổi bật. Đồng thời, nó mang lại sự sang trọng và không khí rộn ràng của mùa xuân. Bên cạnh đó, nó còn giúp kết nối con người với con người lại với nhau.
Và còn nhiều tiểu cảnh mới lạ, độc đáo sẽ được Bliss Việt Nam thực hiện nhanh để kịp đón tết về. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ; tư vấn và tạo nên những tiểu cảnh phù hợp nhất cho văn phòng, tòa nhà làm việc của bạn.
Việt Nam: Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline +84901 332 552
Website: blissvn.com
Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, 9:00 - 18:30
(Vui lòng hẹn lịch trước khi đến qua email hoặc số điện thoại.)

Nhận xét