Trang trí sinh nhật cho bàn tiệc của con yêu

Có rất nhiều bố mẹ thường lựa chọn tổ chức sinh nhật tại nhà cho con. Đây là một quyết định mang đến nhiều niềm vui và kỉ niệm. Tuy nhiên, mẹ cũng sẽ phải đối mặt với không ít vấn đề gây nhức đầu khi lên kế hoạch cũng như thực hiện các ý tưởng của mình, trong đó việc trang trí tiệc sinh nhật là một việc khiến không ít mẹ bối rối.

Trang trí sinh nhật cho bàn tiệc của con yêu

Cũng như bất kỳ bữa tiệc nào, trang trí bàn tiệc trung tâm sẽ đem lại màu sắc chủ đạo cho cả bữa tiệc sinh nhật của bé. Khi lên ý tưởng cho bữa tiệc, các bố các mẹ nên chuẩn bị những hình ảnh mà bé yêu thích, những phông nền đầy màu sắc, thật nhiều kẹo bánh, sô-cô-la các loại… Dưới đây là một số ý tưởng giúp mẹ trang trí tiệc sinh nhật cho bé:


Bánh kẹo nhiều màu: Trẻ con lúc nào cũng thích những món ngọt như bánh và kẹo. Bố mẹ hãy chọn các loại kẹo bánh có thật nhiều màu sắc và chủng loại. Để tránh cho khung cảnh trang trí đơn điệu quá thì chúng ta cũng có thể sử dụng thêm ruy-băng, giấy màu, bong bóng màu sắc các loại ở xung quanh. Có thể xếp các loại bánh nhỏ thành hình dạng một chiếc bánh nhiều tầng nữa.
Bóng bay: Bóng bay là một trong những thứ không thể thiếu của bất kỳ buổi tiệc sinh nhật nào. Bố mẹ có thể làm thành một cổng bóng lớn hoặc đơn giản là cứ dùng càng nhiều bóng bay càng tốt! Khung cảnh sẽ trở nên tự nhiên đúng chất trẻ thơ với bóng bay đấy!

Một số vật liệu trang trí khác: Bố mẹ có thể trang trí hình ảnh của bé qua từng năm ở bàn tiệc sinh nhật. Ngoài ra có thể trang trí chiếc bàn với các loại thức ăn, chén, dĩa khác để phục vụ cho bữa tiệc. Để dễ dàng tạo nên màu sắc chủ đạo cho bữa tiệc theo ý thích, mẹ nên chọn loại khăn bàn màu trắng. Sau đó, với các loại giấy màu, hình ảnh, mẹ sẽ định hình bữa tiệc theo màu sắc mong muốn.
>>> Dịch vụ tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh của Bliss Việt Nam!

Dịch vụ chuyên tổ chức và trang trí sinh nhật tại Việt Nam

Với những ý tưởng đơn giản trên, hy vọng các bậc phụ huynh có thể phát triển thêm để có thể làm thành một bữa tiệc sinh nhật thật đặc biệt và đáng nhớ cho bé. Ngoài ra, nếu bố mẹ bận rộn công việc riêng quá thì có thể thuê ngay các dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé! Họ sẽ có những kinh nghiệm và ý tưởng phong phú, sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bố mẹ bận rộn.
Bliss Event Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên tổ chức tiệc sinh nhật chất lượng cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Chúng tôi hy vọng dịch vụ của mình sẽ đem đến cho quý khách những cảm xúc vui tươi nhất trong buổi sinh nhật. Mọi chi tiết về giá cả và ý tưởng tổ chức tiệc, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline 0901.332.552
Website: blissvn.com

Nhận xét