Trang trí tiệc kỉ niệm lãng mạn với những gì?


Trang trí tiệc kỷ niệm thật độc đáo, đặc sắc là ưu tiên hàng đầu của người tổ chức. Vậy đâu là những dụng cụ trang trí tiệc kỉ niệm thường gặp nhất?

Dụng cụ trang trí tiệc kỷ niệm

Bong bóng
Bong bóng là dụng cụ trang trí phù hợp cho mọi kiểu tiệc kỷ niệm như tiệc thành lập, tiệc kỷ niệm cưới, tiệc sinh nhật. Bong bóng cũng phù hợp với mọi chủ đề, mọi không gian trang trí tiệc kỷ niệm. Cách trang trí tiệc kỷ niệm với bong bóng cũng khá là đơn giản: lựa chọn kiểu dáng bóng (hình trái tim, hình bầu dục, bóng có in chữ, bóng hình chữ cái,…) để treo hoặc đặt xung quanh không gian tổ chức tiệc kỷ niệm. Mọi người chắc chắc sẽ thích thú với không gian trang trí tiệc ngập tràn bong bóng đủ sắc màu.

Hoa tươi
Trang trí hoa tươi đang là xu hướng trang trí tiệc kỷ niệm được ưa chuộng tại Việt Nam. Hoa tươi có thể được trang trí ở bàn tiệc, bàn trưng bày hình ảnh, backdrop chụp hình kỷ niệm hoặc cả trên sân khấu chính. Chúng ta có thể sử dụng các loại hoa như hoa hồng, hoa lan, hoa cúc, hoa cẩm tú cầu,… vì những loài hoa này có rất nhiều màu sắc khác biệt lại tươi lâu, phù hợp để trang trí sự kiện theo chủ đề riêng biệt.
Những dụng cụ trang trí sặc sỡ sắc màu khác
Ngoài bóng bay, nến, hoa, chúng ta còn nhiều phụ kiện trang trí tiệc kỷ niệm khác nư dây đèn LED, dây nơ, dây kim tuyến, quả cầu giấy,… Sử dụng những màu nóng như đỏ, vàng, cam sẽ tạo ra cho người nhìn cảm giác ấm cúng, vui vẻ. Tuy nhiên chỉ sử dụng màu nóng cũng có thể khiến người nhìn cảm thấy khó chịu, thế nên người trang trí phải biết cách dung hòa màu chủ đạo với các màu bổ sung, tương phản với nó.

Công ty trang trí tiệc kỷ niệm tại Việt Nam

Cũng giống như tổ chức sự kiện cao cấp, tổ chức tiệc kỷ niệm cho công ty cũng là một dịp để gắn kết các mối quan hệ, tạo điều kiện để nhân viên, khách mời, đối tác, khách hàng thân thiết giao lưu với nhau. Chính vì thế, hãy lựa chọn công ty trang trí tiệc kỷ niệm chuyên nghiệp như Bliss Việt Nam để giúp công ty ghi điểm trong mắt người tham dự, thể hiện được tiềm lực của công ty một cách khéo léo qua bữa tiệc kỷ niệm.
Thông tin liên hệ của Bliss Việt Nam:
Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM

Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
Email: info@blissvn.com
Website: blissvn.com
Instagram: instagram.com/blissweddings_events/
Facebook: facebook.com/blissweddingplannervietnam/


Nhận xét