Trang trí window display cho trung tâm thương mại

Sự ra đời của ngành thương mại điện tử đang đẩy các trung tâm mua sắm truyền thống buộc phải thay đổi. trở thành “trung tâm ăn uống, vui chơi và giải trí”, với mua sắm là một dịch vụ đi kèm chứ không nhất thiết phải là lý do để khách hàng đi đến đây. Thế nên, điểm thu hút khách hàng ở một trung tâm mua sắm dần trở thành trung tâm đó có gì nổi bật, mà trong đó có cả cách trang trí trung tâm thương mại, đặc biệt là ở window display. Vậy trang trí window display cho trung tâm thương mại trong những năm gần đây diễn ra như thế nào?

Trang trí window display cho trung tâm thương mại

Xuất phát điểm từ Anh, window display dần trở nên thông dụng ở các trung tâm mua sắm hơn trước. Hàng hóa vốn được cất giữ ngay tại cửa hàng để buôn bán, không cần phải bày biện nhiều lần trong nhiều ngày. Từ đó nhu cầu trưng bày sản phẩm trở nên tất yếu và là xu hướng của mọi đơn vị doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm mới, đặc biệt là trong ngành thời trang.

Dù được thiết kế chuyên nghiệp hay đơn giản, trang trí window display cho trung tâm thương mại thường là được thiết kế để phục vụ những mục đích sau:
1. Tạo sự chú ý – Kích thích người vào tham quan cửa hàng.
2. Giới thiệu phong cách của cửa hàng.
3. Thể hiện đẳng cấp sáng tạo – tạo ra sự khác biệt với các cửa hàng khác.

Vậy làm sao để trang trí window display cho trung tâm thương mại?

Hãy xác định những tiêu chí sau trước khi trang trí:
+ Lựa chọn các sản phẩm sẽ trưng bày: Cần chọn 1 sản phẩm chính, đặc sắc nhất để làm điểm nhấn, sau đó là trưng bày thêm những sản phẩm phụ, bổ sung cho  – với nhiều kích cỡ khác nhau.
+ Xác định thời gian trưng bày: Nên trưng bày window display từ 2-4 tuần. Những display cho chương trình khuyến mãi nên được thay đổi ngay khi chương trình đó kết thúc, không nên để dây dưa!

+ Không gian trang trí window display cho trung tâm thương mại có diện tích lớn hay không.
+ Phác thảo sơ bộ Display để giúp xác định cơ cấu, cách bố trí, đạo cụ và tỷ lệ sản phẩm. Sơ đồ đơn giản này sẽ giúp bạn trong việc hình dung được Window sẽ như thế nào trước khi tiến hành sắp xếp.
Là một trong những đơn vị từng có dự án trang trí window display, Bliss Việt Nam hiểu được những khó khăn trong công tác chuẩn bị cho một window display thật hoành tráng, mới lạ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các đơn vị cửa hàng, trung tâm thương mại, khách sạn,... trong việc trang trí window display độc đáo tại Việt Nam. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:

Địa chỉ: Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline 0901.332.552
Website: blissvn.com

Nhận xét