Ý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật mới mẻ cho người thân

Là buổi tiệc đánh dấu chúng ta đã thêm một tuổi mới, đạt được một dấu mốc mới, trưởng thành hơn và có trách nhiệm hơn, tiệc sinh nhật có lẽ là bữa tiệc được nhiều người chú trọng nhất trong năm. Dạo gần đây, thay vì chỉ đơn giản tổ chức tiệc với bánh kem và hoa, nhiều người đang tìm kiếm những ý tưởng tổ chức sinh nhật mới mẻ hơn, tạo ra những kỷ niệm khó phai trong đời. Hiểu đượ điề đó, Bliss Việt Nam xin gửi đến bạn một số ý tưởng mới lạ để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân hoặc cho chính bạn nhé:

Ý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật mới mẻ cho người thân

Những ý tưởng tổ chức tiệc này khá dễ thực hiện. Bạn có thể sắp xếp tự lên kế hoạch thực hiện hoặc thuê một dịch vụ tổ chức sinh nhật tùy ý.
1. Tiệc ngủ: Nói là tiệc ngủ nhưng thực chất là một buổi tiệc để bạn và bạn bè cùng tán gẫu, trò chuyện,... trong một không gian ấm cúng, thoải mái của gia đình. Sau khi thổi nến mừng sinh nhật, bạn cùng bạn bè có thể thoải mái xem phim, thưởng rượu trong những bộ pyjama xinh xắn.

2. Tiệc Hawaii: Buổi tiệc sinh nhật được trang trí với phong cách Hawaii: váy cỏ, vòng cổ kết hoa và những điệu nhảy Hula cùng với menu với các loại trái cây, cocktail, đồ nướng,… chắc chắn là một ý tưởng rất độc đáo cho bạn!
3. Trang trí tiệc sinh nhật với bóng bay: Tiệc sinh nhật mà thiếu bóng bay thì quả là sai sót! Không gian trang trí bóng bay luôn phù hợp với mọi độ tuổi, kể cả trẻ em hay người lớn. Có thể dùng bóng bay để làm thành cổng chào hoặc trang trí sân khấu chính,...

4. Tiệc bãi biển: Tổ chức sinh nhật ở khu vực bãi biển là một ý tưởng hay nếu bạn thích những bữa tiệc trẻ trung, sôi động. Nếu không có điều kiện hoặc thời gian đến bãi biển thì tổ chức tại các bể bơi lớn cũng là một gợi ý thay thế. Nên kết hợp với tiệc BBQ hoặc đồ nướng để chiêu đãi khách mời.
5. Tiệc rượu: Không chỉ phù hợp để tổ chức sự kiện cuối năm, tiệc rượu cũng có thể là ý tưởng tổ chức sinh nhật cho bạn. Thưởng thức đồ ăn, rượu cùng các đồ uống khác sẽ là nền tảng cho những cuộc trò chuyện thân tình trong tiệc sinh nhật của bạn!

Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật của Bliss Việt Nam

Nếu bạn đã thử qua những ý tưởng tiệc nói trên hoặc đang bối rối không biết nên tổ chức sinh nhật thế nào cho độc đáo, hãy liên hệ với Bliss Weddings & Events Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ tổ chức sinh nhật cho bạn và người thân ngay nhé!

Bliss Việt Nam với tiền thân là dịch vụ tổ chức tiệc cưới, tổ chức sự kiện theo chủ đề nên chúng tôi hoàn toàn tự tin mang đến mộ buổi tiệc sinh nhật độc đáo nhất cho quý khách hàng thân yêu. Đến với Bliss Việt Nam, bạn sẽ được tận hưởng một quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh gọn và rõ ràng nhất. Liên hệ với chúng tôi qua các địa chỉ sau:
Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
Email: info@blissvn.com
Website: blissvn.com
Instagram: instagram.com/blissweddings_events/
Facebook: facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Nhận xét