Nên trang trí sinh nhật như thế nào cho phù hợp?

Trang trí sinh nhật bạn bè, người thân và con cái là điều mà ai cũng muốn trong ngày sinh nhật trọng đại của họ. Không khí sẽ thật tuyệt vời khi bạn tự tay trang trí và chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật cho người thân yêu nhất của mình, đặc biệt là cho con của bạn. Vậy đâu là ý tưởng trang trí sinh nhật độc đáo, được nhiều người ưa thích nhất? Cùng tham khảo ngay qua bài viết dưới đây của Bliss Việt Nam nào:

Nên trang trí sinh nhật như thế nào cho phù hợp?

Trang trí sinh nhật với bóng bay: Những quả bong bóng dễ thương góp phần làm cho bữa tiệc của bạn trở nên sôi động và vui vẻ hơn. Bạn hoàn toàn có thể làm điều này bằng cách chuẩn bị cho mình những trái bóng bay được trang trí đẹp mắt và ấn tượng.

Bạn có thể đặt bóng bay hoặc bóng tự bơm để trang trí trần nhà, trang trí quanh khu treo phông hay chỗ khách mời ngồi chụp ảnh hoặc làm quà tặng mang về cho các em nhỏ dự tiệc.
Trang trí với hoa tươi: Không chỉ được dùng cho tiệc cưới, sự kiện,... hoa tươi cũng có thể được dùng để trang trí sinh nhật. Những đóa hoa tươi với đủ màu sắc và mùi thơm ngát hương được bài trí một cách ấn tượng chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc của bạn trở nên đáng nhớ.
Trang trí tiệc sinh nhật theo tông màu: Đơn giản hơn là có thể chọn một màu sắc chung cho buổi tiệc, nếu các vật trang trí, phông nền mang cùng tông màu thì chắc chắn sẽ đẹp hơn. Các tông màu đều có thể sử dụng, với các bé gái là hồng, tím, vàng, với bé trai thường chọn tông xanh lá, xanh biển...

Trong buổi tiệc nên chú ý trang trí ở những đâu?

Bàn Gallery: Trên bàn gallery, chúng ta có thể trưng bày những khung ảnh hình chụp của bạn bè, cùng gia đình, người yêu,... thêm một vài điểm nhấn như: kẹp giấy, dải băng dính, bóng bay để bàn trang trí thêm sinh động hơn.
Phông nền (Backdrop): Thường thấy nhất là sử dụng backdrop được làm theo khuôn đã design trên máy tính trước, sau đó in dạng bạt căng và treo lên.
Bảng tên tiệc: Thông thường, bảng tên tiệc được đặt ngay ở cổng chào hoặc cạnh bàn trang trí. Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo thêm cho bảng tên tiệc nổi bật, thể hiện đúng chủ đề. Đây sẽ là nơi thể hiện hình ảnh, thông tin hoặc những đặc điểm thú vị khác về chủ nhân buổi tiệc sinh nhật.
Trang trí cổng chào: Phần cổng chào cho các bé thường được làm bằng bong bóng và gắn thêm các loại hoa xung quanh. Hoặc có thể tùy biến theo từng chủ đề tiệc sinh nhật nếu muốn.

Bliss Event & Decor Việt Nam là dịch vụ trang trí chuyên nghiệp của Bliss thành lập. Với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực trang trí sự kiện - tiệc cưới, trang trí lễ hội chuyên nghiệp - Tết - Giáng Sinh trên nhiều quy mô lớn nhỏ, Bliss tin rằng chúng tôi sẽ đem đến một không gian hoàn toàn khác biệt cho quý khách hàng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu trang trí chuyên nghiệp, nhanh gọn, sáng tạo cho không gian sự kiện của mình, hãy liên hệ với Bliss qua những địa chỉ bên dưới đây. Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng với dịch vụ chất lượng nhất của mình!
Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
Email: info@blissvn.com
Website: blissvn.com
Instagram: instagram.com/blissweddings_events/
Facebook: facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Nhận xét