Chuẩn bị gì để trang trí năm mới ở Việt Nam?

Không còn bao lâu nữa là Tết nguyên đán 2010 sẽ đến, nhà nhà người người đang tìm kiếm những vật dụng, những ý tưởng trang trí mới nhất cho năm tới. Nếu là bạn, bạn sẽ có ý tưởng trang trí năm mới ở Việt Nam như thế nào đây? Cần chuẩn bị những gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Chuẩn bị gì để trang trí năm mới ở Việt Nam?

Năm Canh Tý 2020 sẽ là năm hứa hẹn mang lại nhiều may mắn, phồn thực, đại cát đại lợi. Để chào đón Tết nguyên đán 2020, các bạn có thể tham khảo những ý tưởng trang trí năm mới ở Việt Nam như:
=>> Trang trí không gian ngày đầu năm với các vật dụng gần gũi, chất liệu mộc mạc, tự nhiên cũng là một gợi ý đầy sáng tạo cho không gian của bạn : lu đất nung, nơm cá, quang gánh heo đất trên nền rơm rạ đơn giản mà tinh tế, mang dư vị của một không khí tết bình dị, của làng quê Việt Nam.

=>> Sử dụng những gam màu tươi sáng, nổi bật với những loài hoa đặc trưng: cúc mâm xôi, cúc đà lạt, mào gà,… Và những biểu tượng của năm mới: bánh chưng-bánh tét, dưa hấu, liễn đỏ, mai vàng hay sự xuất hiện linh vật của năm…; như mang sắc xuân đến gần hơn.
=>> Ngoài các loài hoa truyền thống như hoa đào ở miền Bắc và hoa mai ở miền Nam, thị trường cây kiểng, trang trí hoa tươi ngày tết lại ngày càng phong phú, đa dạng với nhiều loại hoa khác như cúc mâm xôi, đỗ quyên, mào gà, đồng tiền, hoa lan,… Tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế mà các bạn chọn loại hoa nào tùy ý nhé! Đối với các doanh nghiệp lớn có thể yêu cầu đơn vị trang trí năm mới mua hoa hoặc thuê hoa cũng là một phương án tốt.
Hoa tết, cây cảnh thường được chưng trước cửa nhà hoặc trong góc nhà. Tuy nhiên, bạn có thể sáng tạo với các chậu hoa nhỏ trên bàn làm việc cũng rất hay!

Công ty trang trí Tết chuyên nghiệp tại Việt Nam

Trang trí nhà những ngày đầu năm mới trở thành truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam ta từ bao đời nay. Thiếu đào hoặc mai sẽ thấy thiếu Tết, cũng tương tự như nhà cửa không được dọn dẹp, trang trí thì xuân mãi đứng ở đầu cổng chứ chẳng thể vào nhà.
Trang trí năm mới ở Việt Nam có thể mỗi nhà một kiểu, song điều quan trọng nhất chúng ta cần nhớ chính là tạo ra một không gian mới với những màu sắc hài hòa, vui tươi cho căn nhà. Có như vậy mới đón chào một năm mới đầy hứng khởi và nhiều may mắn.


Bliss Event & Decor Việt Nam là dịch vụ trang trí Tết chuyên nghiệp của Bliss thành lập. Với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực trang trí sự kiện - tiệc cưới, trang trí lễ hội - Tết - Giáng Sinh trên nhiều quy mô lớn nhỏ, Bliss tin rằng chúng tôi sẽ đem đến một không gian hoàn toàn khác biệt cho quý khách hàng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu trang trí chuyên nghiệp, nhanh gọn, sáng tạo cho không gian sự kiện của mình, hãy liên hệ với Bliss qua những địa chỉ bên dưới đây. Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng với dịch vụ chất lượng nhất của mình!
Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
Email: info@blissvn.com
Website: blissvn.com
Instagram: instagram.com/blissweddings_events/
Facebook: facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Nhận xét