Lên kế hoạch trang trí Giáng Sinh cho không gian riêng của bạn!

Là một trong những dịp lễ lớn của năm, Giáng Sinh đã trở thành một dịp lễ được nhiều người đón chờ. Không chỉ có ý nghĩa với người dân theo Đạo, Giáng Sinh cũng là dịp để mọi người cùng nhìn lại một năm sắp qua và chào đón một năm mới đến. Vậy bạn đã có ý tưởng, kế hoạch thiết kế thi công trang trí Giáng Sinh chưa? Nếu chưa thì cùng Bliss tham khảo một chút nhé:

Lên kế hoạch trang trí Giáng Sinh cho không gian riêng của bạn!

Trang trí Giáng sinh với cây thông
Cây thông là một món đồ không thể thiếu để trang trí giáng sinh, là biểu tượng cho khát khao, hoài bão, may mắn và hạnh phúc của con người. Niềm tin này bắt nguồn từ  thế kỷ thứ 8 tại Đức để tưởng nhớ thánh Boniface – người đã mang cây thông tượng trưng cho tình thương cũng như tín ngưỡng mới trên đường truyền giáo đến đây.


Bạn có thể mua các loại cây thông nhỏ gọn, phù hợp với không gian hoặc tham khảo những ý tưởng trang trí cây thông handmade. Ngoài ra, cây thông decal hoặc mút xốp cũng là lựa chọn hàng đầu với những nơi có không gian hẹp.
Vòng hoa mùa vọng ngày Giáng Sinh
Bên cạnh cây thông thì còn một món đồ không thể thiếu đó là vòng lá mùa vọng. Đây là biểu tượng cho sự đấu tranh giữa ánh sáng và bóng tối. Vòng lá này được kết tròn bởi lá thường xuân, được trang trí thêm 4 cây nến nhỏ với niềm hy vọng đấng cứu thế sẽ đến cứu thế gian.


Hoa trạng nguyên
Chúng ta có thể đặt những chậu hoa trạng nguyên giả dọc theo những bậc thang hay bậc thềm của căn nhà, công ty, văn phòng,... Bạn nên bọc chậu cây bằng giấy kiếng màu vàng sáng hoặc bạc vừa để tạo thẩm mỹ vừa giúp nước không rỉ ra từ chậu hoa.
Ngoài ra, hình ảnh của vòng trạng nguyên hay vòng nguyệt quê bằng nhiều chất liệu như xốp, cành khô, giấy,… sau đó trang trí những miếng vải được cắt tỉa gọn gàng và được treo lên không gian xinh đẹp của bạn. Bạn cũng có thể tìm cho mình những hình ảnh Noel như những chiếc tất đỏ bằng vải hay những bông hoa tuyết bằng giấy được cắt tỉa hoặc thiệp mời giáng sinh,…Tất cả sẽ tạo cho khách hàng của bạn được cảm nhận được sự chu đáo và kĩ càng mà bạn mang lại cho họ.
>>> Xem thêm: Đơn vị trang trí sinh nhật Bliss Việt Nam chuyên đem đến không gian đẹp mắt cho tiệc sinh nhật của mọi lứa tuổi.

Dịch vụ trang trí Giáng Sinh chuyên nghiệp của Bliss Việt Nam

Bliss Event & Decor Việt Nam là dịch vụ trang trí Giáng Sinh chuyên nghiệp, được nhiều đơn vị tin tưởng cộng tác trong những năm qua: trang trí Giáng Sinh tại Bitexco, Union Square, Rex Hotel, Tràng Tiền Plaza,... Với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực trang trí Giáng Sinh trên nhiều quy mô lớn nhỏ, Bliss tin rằng chúng tôi sẽ đem đến một không gian hoàn toàn khác biệt cho quý khách hàng.
Tùy theo tính chất đơn vị của quý khách mà chúng tôi đưa ra gói dịch vụ phù hợp: dịch vụ trang trí Giáng sinh cho văn phòng làm việc, trang trí cây thông Noel cho công ty, trang trí Noel cho cửa hàng,… Vật liệu trang trí sẽ do quý khách tùy ý lựa chọn: mô hình 3D, các loại đèn led, đèn giọt nước, in decal, format, hi-flex,… phù hợp với sở thích và túi tiền của quý khách.



Bliss đảm bảo nguyên liệu, vật liệu trang trí đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo yêu cầu về sức khỏe cho quý khách khi tiếp xúc với các loại vật liệu này. Nếu quý khách hàng có nhu cầu trang trí chuyên nghiệp, nhanh gọn, sáng tạo cho không gian những ngày cuối năm, hãy liên hệ với Bliss qua những địa chỉ bên dưới đây. Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng với dịch vụ chất lượng nhất của mình!
Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
Email: info@blissvn.com
Website: blissvn.com
Instagram: instagram.com/blissweddings_events/
Facebook: facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Nhận xét