Trang trí Tết Nguyên Đán cho nhà riêng như thế nào?

Tết nguyên đán là thời điểm mà người người nhà nhà bận rộn chuẩn bị sắm sửa, chào đón một khởi đầu mới tốt đẹp hơn năm cũ. Thời gian trôi qua rất nhanh, chẳng mấy chốc mà một mùa Tết nữa sẽ lại về trên quê hương Việt Nam ta. Vậy bạn sẽ chuẩn bị trang trí Tết nguyên đán cho nhà mình như thế nào? Nếu chưa có ý tưởng gì thì hãy thử tham khảo bài viết sau đây của Bliss nhé!

Trang trí Tết Nguyên Đán cho nhà riêng như thế nào?

Mỗi khi năm mới đến, bạn luôn muốn mặc lên mình 1 bộ đồ mới, vậy tại sao không khoác lên diện mạo mới cho ngôi nhà mình ở với những màu sắc tràn đầy sức sống nhất. Và bức tường, cửa đi hay cánh cổng là những khu vực bạn cần quan tâm nhiều nhất.

Phòng khách là khu vực quan trọng dùng để tiếp khách. Vậy làm sao để tạo điểm nhấn thu hút cho không gian này? Bạn có thể sử dụng tranh ảnh trang trí. Có nhiều cách trang trí tranh treo tường. Bên cạnh đó, hãy sử dụng kệ sách vừa chứa được đồ vừa trang trí cho ngôi nhà. Một vài chi tiết trang trí Tết nguyên đán độc đáo cũng sẽ gây ấn tượng với khách nhà bạn. Tùy phong cách mà bạn hướng đến để sắm những vật dụng trang trí phù hợp.
Treo lồng đèn đỏ - xua đuổi xui xẻo: Mặc dù, đa số đèn lồng được sử dụng trong lễ hội Trung Thu nhưng nhiều gia đình vẫn lựa chọn đèn lồng đỏ cho trang trí nhà cửa dịp Tết Nguyên đán.
Vì thế, không có gì lạ khi bạn bắt gặp cặp lồng đèn được treo trên cây trên đường phố, các tòa nhà văn phòng và cửa nhà. Treo một chiếc đèn lồng đỏ trước cửa được cho là sẽ xua đuổi xui xẻo.

Câu đối – Lời chúc tốt lành cho năm mới: Trong truyền thống của người Việt, câu đối được viết theo cặp, vì các số chẵn liên quan đến sự may mắn và tốt lành trong văn hóa người châu Á. Thường được viết bằng chữ thư pháp, trên nền giấy đỏ. 
Hai dòng câu đối thường gồm 7 ký tự được dán 2 bên cửa, hoặc có thể trích lời thơ về mùa xuân, hay các câu thành ngữ chúc tết đều có thể đưa lên làm câu đối.
>>> Tham khảo: Dịch vụ trang trí sự kiện chuyên nghiệp của Bliss Việt Nam.

Dịch vụ trang trí Tết nguyên đán chuyên nghiệp của Bliss Việt Nam

Những cơn mưa Xuân báo hiệu ngày Tết ấm áp đang đến gần, những lộc xanh mơn mởn, hoa mai, hoa đào đua nhau khoe sắc khắp phố phường. Những món đồ trang trí Tết nguyên đán như bao lì xì, câu đối đỏ cũng được bày bắn khắp nơi. Người người nhộn nhịp đi mua sắm Tết, dọn dẹp trang trí Tết cho nơi ở, nơi làm việc… thêm phần mới mẻ và ấm cúng.

Nếu bạn đang cần tìm dịch vụ trang trí tết tại nhà hoặc cơ quan, công ty,... thì hãy lựa chọn dịch vụ trang trí năm mới của Bliss Việt Nam. Bliss Event & Decor Việt Nam là dịch vụ trang trí Tết chuyên nghiệp của Bliss thành lập. Với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực trang trí sự kiện - tiệc cưới, trang trí lễ hội - Tết - Giáng Sinh trên nhiều quy mô lớn nhỏ, Bliss tin rằng chúng tôi sẽ đem đến một không gian hoàn toàn khác biệt cho quý khách hàng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu trang trí chuyên nghiệp, nhanh gọn, sáng tạo cho không gian sự kiện của mình, hãy liên hệ với Bliss qua những địa chỉ bên dưới đây. Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng với dịch vụ chất lượng nhất của mình!

Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
Email: info@blissvn.com
Website: blissvn.com
Instagram: instagram.com/blissweddings_events/
Facebook: facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Nhận xét