Ghi lại những điều cần nhớ khi tổ chức sự kiện ở Việt Nam


Hiện nay, trong đời sống xã hội diễn ra rất nhiều những sự kiện lớn nhỏ khác nhau như: tổ chức lễ kỷ niệm, lễ hội, hội thi, hội nghị, hội thảo, lễ ra mắt sản phẩm, lễ khai trương, lễ khánh thành, hội chợ triển lãm, cưới hỏi, sinh nhật…vv. Để tổ chức được một sự kiện thành công, cần quá trình chuẩn bị cẩn thận, chu đáo nhằm giảm thiểu những sơ suất, rủi ro có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới kết quả của chương trình. Khi có kế hoạch tổ chức sự kiện TPHCM, hãy lưu ý ngay những điều sau đây:


Ghi lại những điều cần nhớ khi tổ chức sự kiện ở Việt Nam
Chọn địa điểm: Các công ty thường tổ chức sự kiện lớn nhỏ tại các địa điểm như khách sạn, trung tâm tiệc hội nghị vừa hoặc lớn tùy theo quy mô và kinh phí của từng công ty.
Ngoài ra, xu hướng hiện nay của nhiều doanh nghiệp, công ty là tổ chức sự kiện lớn tại một số resort, khu du lịch và kèm theo các hoạt động team building vào ban ngày và tiệc chính được tổ chức vào buổi tối.
Ý tưởng chương trình: Tùy vào tính chất, văn hóa riêng, ngành ngề, quy mô của doanh nghiệp mà lựa chọn ý tưởng tổ chức phù hợp.


Thực hiện chương trình: Các công ty có thể thuê đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để tiến hành các khâu như set up sân khấu, chuẩn bị nhân sự, chương trình văn nghệ, hoạt động giao lưu….
Để không gian buổi sự kiện thêm phần sinh động, ban tổ chức cần trang trí sự kiện chuyên nghiệp theo chủ đề riêng, theo màu sắc trên logo, theo thương hiệu công ty,.. và xây dựng kịch bản chương trình phù hợp với các đối tượng khách tham dự.
Ngoài ra, cũng cần lưu ý nhiều đến MC khi tổ chức sự kiện. MC là người dẫn dắt chương trình từ đầu đến cuối, thế nên người MC phải có đủ kỹ năng và biết cách xử lý tình huống phù hợp.


Nội dung chính cho buổi sự kiện có thể là tổng kết quá trình phát triển của công ty trong những năm vừa qua và tuyên dương khen thưởng cho những cá nhân có thành tích xuất sắc trong công việc. Ngoài ra, có thể xen kẽ các trò chơi đồng đội để kết nối các nhân viên trong công ty.
Để buổi tiệc thêm phần sống động hơn, các công ty có thể lựa chọn những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như ảo thuật, nhảy bellydance, mời các ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc trẻ trung,…
Lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện cao cấp tại Việt Nam
Sự kiện của bạn thành công tốt đẹp hay không phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định lựa chọn nhà cung cấp của bạn. Đừng quyết định chỉ dựa vào giá cả, bởi cái gì rẻ thì hiếm khi tốt, cái gì tốt thì chẳng hề rẻ bao giờ. Nếu lựa chọn sai, công việc chuẩn bị cho sự kiện sẽ gặp rất nhiều rắc rối...bạn sẽ mệt mỏi vì các hạng mục công việc cứ rối tinh lên, phát sinh thêm kinh phí, không đúng với kịch bản và kế hoạch ban đầu. Đó là cảm giác thực sự không đáng có mà chỉ những ai từng trải qua một lần tổ chức sự kiện mới có thể cảm nhận được.


Bliss Event & Decor Việt Nam là dịch vụ trang trí chuyên nghiệp của Bliss thành lập. Với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực trang trí sự kiện - tiệc cưới - trang trí sinh nhật tphcm, trang trí lễ hội - Tết - Giáng Sinh trên nhiều quy mô lớn nhỏ, Bliss tin rằng chúng tôi sẽ đem đến một không gian hoàn toàn khác biệt cho quý khách hàng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu trang trí chuyên nghiệp, nhanh gọn, sáng tạo cho không gian sự kiện của mình, hãy liên hệ với Bliss qua những địa chỉ bên dưới đây. Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng với dịch vụ chất lượng nhất của mình!
Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
Email: info@blissvn.com
Website: blissvn.com
Instagram: instagram.com/blissweddings_events/
Facebook: facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Nhận xét