Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, trọn gói thường bao gồm những gì?

Nền kinh tế ngày càng phát triển thì ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyển hướng thuê ngoài, tìm đến đội ngũ chuyên biệt cho các công việc tổ chức sự kiện. Nhiều người cảm thấy không có đủ năng lực và thời gian để tự đứng ra tổ chức một sự kiện. Để mọi thứ được thực hiện một cách bài bản, họ phải thuê những nhà tổ chức sự kiện ở bên ngoài. Vậy bạn nhận được gì khi thuê dịch vụ tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh?


Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, trọn gói thường bao gồm những gì?

Những đơn vị, công ty chuyên tổ chức sự kiện thường có các gói tổ chức bao gồm những phần sau:
  • Lên ý tưởng và xây dựng kịch bản chương trình
  • Sắp xếp địa điểm tổ chức và trang trí sự kiện
  • Chuẩn bị thực đơn sự kiện, trang trí sự kiện theo chủ đề,...
  • Truyền thông trước và sau sự kiện
  • Thuê mướn trang thiết bị và nhân sự để tiếp đãi khách


Tại sao chúng ta nên lựa chọn tổ chức với một đơn vị chuyên nghiệp? Lý do chính có thể kể đến:
  1. Quy trình tổ chức chuyên nghiệp: Quá trình tổ chức do các công ty chuyên nghiệp thực hiện đều diễn ra nhất quán với sự liên kết chặt chẽ giữa các khâu tổ chức, giúp cho việc kiểm soát chất lượng sự kiện trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn so với khi thuê mướn các dịch vụ riêng lẻ.
  2. Các công ty, đơn vị tổ chức sự kiện cũng sở hữu đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản với tác phong chuyên nghiệp và cung cách phục vụ tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong mọi tình huống. Nhờ đó, giảm thiểu đến mức thấp nhất các rủi ro và sai sót có thể xảy ra trong buổi sự kiện.
  3. Kịch bản chương trình hấp dẫn: Các đơn vị chuyên nghiệp sẽ có kinh nghiệm nhiều năm trong việc quảng bá và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp lớn nhỏ. Họ sẽ tư vấn cho quý doanh nghiệp những ý tưởng và lên kịch bản sự kiện sao cho thật thu hút và ấn tượng. Đồng thời, công ty tổ chức sự kiện cũng đảm bảo sự kiện tạo được dấu ấn và sức lan tỏa mạnh mẽ trong quá trình truyền thông quảng bá.
Tham khảo: Dịch vụ tổ chức sinh nhật của Bliss Việt Nam!



Bliss Việt Nam - bạn đồng hành tổ chức sự kiện cùng bạn!

Với tầm quan trọng và lợi ích mà sự kiện mang lại, thì quy trình tổ chức hội nghị khách hàng này phải được thực hiện chuyên nghiệp, đầy tính sáng tạo và đặc biệt gây ấn tượng với khách mời tham dự. Công ty tổ chức sự kiện Bliss Việt Nam – đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp, tự hào đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn thu hút, tiếp cận khách hàng tiềm năng; giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu và dịch vụ đến tay người tiêu dùng; đây cũng là cách để xây dựng chiến lược kinh doanh, phát triển dịch vụ một cách thuận tiện và rộng rãi nhất. 


Với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực trang trí sự kiện ở Hồ Chí Minh, tổ chức tiệc cưới, trang trí lễ hội - Tết - Giáng Sinh trên nhiều quy mô lớn nhỏ, Bliss tin rằng chúng tôi sẽ đem đến một không gian hoàn toàn khác biệt cho quý khách hàng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu trang trí chuyên nghiệp, nhanh gọn, sáng tạo cho không gian sự kiện của mình, hãy liên hệ với Bliss qua những địa chỉ bên dưới đây:
Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
Email: info@blissvn.com
Website: blissvn.com
Instagram: instagram.com/blissweddings_events/
Facebook: facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Nhận xét