Gợi ý trang trí sự kiện ở Hồ Chí Minh

Quy trình tổ chức một sự kiện không thể thiếu được khâu chuẩn bị trang trí sân khấu sự kiện. Sân khấu chính là không gian chính, trung tâm chú ý của mỗi sự kiện. Sân khấu cũng chính là vị trí diễn ra những hoạt động, nội dung chính của toàn bộ sự kiện. Việc thiết kế và trang trí, thi công sân khấu phụ thuộc rất nhiều vào quy mô, ý tưởng chủ đạo, .. của mỗi sự kiện. Một vài gợi ý dưới đây về lưu ý cách trang trí sự kiện ở Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn có được không gian sân khấu hấp dẫn nhất:


Gợi ý trang trí sự kiện ở Hồ Chí Minh

Nếu ví ý tưởng là cốt lõi của sự kiện (ý tưởng về thiết kế, hoạt động giải trí, quà tặng khách mời,…) thì phần trang trí chính là lớp áo khoác bên ngoài. Từ cách trang trí sự kiện ở Hồ Chí Minh theo một chủ đề nhất định (tức cái trực quan) và những hoạt động diễn ra trong sự kiện, người tham dự sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và thông điệp của ban tổ chức. Sau đây là một số ví dụ về trang trí sự kiện theo chủ đề:
1. Tiệc Hawaii: Đưa không gian Hawai với váy cỏ, vòng cổ kết hoa và những điệu nhảy Hula cùng với menu với các loại trái cây, cocktail, đồ nướng,… chắc chắn là một ý tưởng trang trí sự kiện theo chủ đề rất độc đáo!
2. Trang trí bóng bay: Những buổi tiệc như tiệc sinh nhật hoặc tiệc kỷ niệm mà thiếu bóng bay thì quả là sai sót! Không gian trang trí bóng bay luôn phù hợp với mọi độ tuổi, kể cả trẻ em hay người lớn.


3. Tiệc bãi biển: Tổ chức sự kiện, tiệc cưới ở khu vực bãi biển là một ý tưởng hay nếu bạn thích những bữa tiệc trẻ trung, sôi động. Nếu không thể tổ chức ở bãi biển, bạn có thể đưa những hình ảnh liên quan đến biển cả như vỏ sò, vỏ ốc, cây cọ, dừa về để trang trí sự kiện.
4. Tiệc rượu: Không chỉ phù hợp để tổ chức sự kiện cuối năm, tiệc rượu cũng có thể là ý tưởng tổ chức tiệc theo chủ đề cho bạn. Thưởng thức đồ ăn, rượu cùng các đồ uống khác sẽ là nền tảng cho những cuộc trò chuyện thân tình trong buổi tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân của bạn!


Dịch vụ trang trí sự kiện ở Hồ Chí Minh chuyên nghiệp

Hãy tận dụng một cách thông minh các ý tưởng vô cùng xinh đẹp trong tiệc cưới để chuẩn bị các sự kiện của doanh nghiệp bạn thêm phần lung linh, chuyên nghiệp nhé. Nếu có những thắc mắc cần hỗ trợ thì liên hệ với Bliss ngay nhé!
Bliss Event & Decor Việt Nam là dịch vụ chuyên trang trí và tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh do Bliss thành lập. Với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực trang trí sự kiện - tiệc cưới, trang trí lễ hội - Tết - Giáng Sinh trên nhiều quy mô lớn nhỏ, Bliss tin rằng chúng tôi sẽ đem đến một không gian hoàn toàn khác biệt cho quý khách hàng.


Chúng tôi chuyên:
+ Thiết kế và trang trí sân khấu sự kiện theo yêu cầu
+ Thiết kế và trang trí, thi công sân khấu sự kiện thông qua những ý tưởng mới
+ Dịch vụ trang trí sân khấu sự kiện trọn gói: Từ sân khấu cho đến âm thanh, ánh sáng…
+ Dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng, cung cấp đầy đủ thiết bị cho sự kiện
Nếu quý khách hàng có nhu cầu trang trí chuyên nghiệp, nhanh gọn, sáng tạo cho không gian sự kiện của mình, hãy liên hệ với Bliss qua những địa chỉ bên dưới đây. Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng với dịch vụ chất lượng nhất của mình!
Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
Email: info@blissvn.com
Website: blissvn.com
Instagram: instagram.com/blissweddings_events/
Facebook: facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Nhận xét