Trang trí tiệc sinh nhật theo chủ đề riêng:Tại sao không?

Với xã hội ngày càng phát triển như ngày nay thì nhu cầu tổ chức và trang tró sinh nhật ngày càng cao. Tuy nhiên làm sao có thể tổ chức được một bữa tiệc đầy sinh động, vui tươi và thích thú lại đang là vấn đề của rât nhiều người. Với dịch vụ trang trí sinh nhật chuyên nghiệp tại nhà, các bạn sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho khách mời. Hãy để cho dịch vụ trang trí sinh nhật chuyên nghiệp và có kinh nghiệm nhiều năm sẽ giúp bạn tổ chức một buổi tiệc thành công, sinh động và ấn tượng nhất có thể!


Trang trí tiệc sinh nhật theo chủ đề riêng

Cổng chào theo chủ đề: Có nhiều chủ đề trang trí sinh nhật như công chúa - hoàng tử cho các bé, loài hoa yêu thích, nhân vật yêu thích,... Một cổng chào với những chùm bóng màu hồng trắng chủ đạo kết lại với nhau sẽ rất bắt mắt khi khách mời tới dự tiệc. 
Phông nền (backdrop) sinh nhật theo chủ đề: Ví dụ như lấy tông màu hồng, trắng chủ đạo, một backdrop trang trí sinh nhật cho bé thiên về màu này sẽ làm bữa tiệc thêm huyền bí, tinh khiết. Trên đó, điểm những đám mây ngộ nghĩnh.
Trang trí bàn tiệc sinh nhật đẹp mắt: bàn decor trang trí sinh nhật được trình bày những vật dụng trang trí gồm có:
  • Bánh sinh nhật kem tươi
  • Bánh quy, bỏng, nước, kẹo
  • Bánh cupcake kem ngon
  • Ảnh của "nhân vật chính" tùy số lượng
  • Tên của chủ bữa tiệc sinh nhật theo tông màu tiệc

Ngoài ra còn các đồ decor tiệc, decor theo mẫu khách hàng lựa chọn, đèn LED đủ màu bữa tiệc sẽ lung linh hơn.


Tham khảo: Dịch vụ trang trí sự kiện ở Hồ Chí Minh của Bliss Việt Nam

Tại sao lại cần đến dịch vụ trang trí sinh nhật chuyên nghiệp?

Sinh nhật là ngày tổ chức kỷ niệm này sinh của một người. Sinh nhật thường được tổ chức ở nhiều quốc gia, thường với quà tặng, tiệc tùng và lời chúc. Tùy nền văn hóa mà ngày sinh nhật có những ý nghĩa khác nhau nhưng tựu chung lại, sinh nhật là một ngày rất đặc biệt, đánh dấu sự trưởng thành và cầu móng những điều tốt đẹp nhất đến với mỗi người.
Thời nay, văn hóa sinh nhật có thể đã khác rất xa so với ý nghĩa nguyên thủy của nó. Khi cuộc sống ngày càng bận rộn, mọi người xem đây là một dịp để tụ tập, vui chơi, gặp gỡ nhau. Đôi khi, những bữa tiệc sinh nhật là dịp để giao lưu, mở rộng các mối quan hệ thay vì chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình như trước.


Vì thế nên cũng không khó hiểu khi càng ngày càng có nhiều dịch vụ trang trí và tổ chức sinh nhật TPHCM chuyên nghiệp hơn trước. Các gia đình không còn phải tốn quá nhiều thời gian để lên kế hoạch nữa mà chỉ cần giao phó cho các đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
Hiểu được điều đó, , Bliss hân hạnh đem đến cho quý khách hàng dịch vụ trang trí và tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp nhất của mình. Chúng tôi tin rằng mình sẽ đem đến một không gian hoàn toàn khác biệt cho quý khách hàng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu trang trí chuyên nghiệp, nhanh gọn, sáng tạo cho không gian sự kiện của mình, hãy liên hệ với Bliss qua những địa chỉ bên dưới đây:

Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
Email: info@blissvn.com
Website: blissvn.com
Instagram: instagram.com/blissweddings_events/
Facebook: facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Nhận xét