Tại sao doanh nghiệp thường lựa chọn tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh?

Là một trong những đơn vị chuyên tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh, Bliss Việt Nam đã và đang góp phần tạo nên sự thành công của nhiều chương trình khác nhau. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới và sự kiện, Bliss luôn phấn đấu ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình!

Tại sao doanh nghiệp thường lựa chọn tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh?

Tổ chức sự kiện không chỉ là việc làm thỏa mãn nhu cầu kỳ vọng của người tham gia mà còn là công cụ quảng bá thương hiệu của bạn đến với đối tác và khách hàng của bạn.

Có nhiều cách hiểu thế nào là sự kiện tùy thuộc vào góc độ nhìn nhận của người trong nghề. Người làm marketing coi event là một công cụ below-the-line hữu ích giúp thương hiệu “giao tiếp” với nhóm khách hàng mục tiêu một cách chuẩn xác và ấn tượng nhất. Người làm công tác tổ chức hội nghị, hội thảo… nhìn nhận sự kiện là kết quả cuối cùng của một chuỗi các công việc hậu cần hướng đến việc thỏa mãn sự kỳ vọng của người tham dự…
Ngành Tổ chức – Quản lý sự kiện là việc áp dụng quản lý dự án đến việc tạo ra và phát triển các lễ hội, các sự kiện và hội thảo. Từ những việc nghiên cứu thương hiệu, xác định đối tượng mà sự kiện hướng tới, đề ra mục tiêu của sự kiện, phát triển ý tưởng chủ đạo, lập ngân sách và kế hoạch triển khai, chuẩn bị logistic và các yếu tố kỹ thuật để thực hiện chương trình, tổng kết và tiến hành các hoạt động hậu kỳ khác giúp kéo dài hiệu ứng của sự kiện đó.
>>>> Tổ chức sự kiện triển lãm cưới cùng Bliss Việt Nam.

Dịch vụ tổ chức sự kiện cao cấp của Bliss Việt Nam

Chúng tôi giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước xây dựng và tổ chức các chiến dịch truyền thông, makerting phức hợp, bao gồm từ:
-    Xây dựng và tổ chức chiến dịch truyền thông tiếp thị
-    Tổ chức và trang trí sự kiện cao cấp
-    Tổ chức triển lãm, các hoạt động quảng bá cho doanh nghiệp
-    Tổ chức hội thảo, tọa đàm
-    Quảng cáo dưới mọi hình thức


Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện, chúng tôi xem khách hàng tin chọn chúng tôi cho chương trình sự kiện của Qúy Doanh nghiệp chính là phần thưởng cao quý nhất.
Với đội ngũ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và kinh nghiệm với hàng trăm sự kiện lớn nhỏ, Bliss tự tin mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.
Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
Email: info@blissvn.com
Website: blissvn.com
Instagram: instagram.com/blissweddings_events/
Facebook: facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Nhận xét