Trang trí Giáng Sinh mới lạ cùng Bliss Việt Nam

Được chiêm ngưỡng nhiều loại hình tiểu cảnh dùng trong những ngày Giáng Sinh cuối năm là một trong những lý do khiến chúng ta háo hức đón chờ mùa lễ Giáng Sinh đến thế. Một trong những màu sắc thường gặp nhất khi trang trí dịp lễ này chính là màu xanh lá cây – màu sắc của tự nhiên hùng vĩ. Cùng tìm hiểu và khám phá phong cách trang trí Giáng Sinh với màu xanh mát mắt cùng Bliss Weddings & Events Việt Nam qua bài viết sau đây:

Trang trí Giáng Sinh mới lạ cùng Bliss Việt Nam

Cây thông Noel
Trang trí Giáng Sinh mà thiếu đi cây thông thì quả nhiên là rất thiếu sót. Màu xanh lá tươi tắn của cây thông giữa những ngày trời lạnh được coi là biểu tượng của niềm hy vọng và sức sống mới. Một cây thông thật to hoặc cây thông dạng cách điệu với màu xanh lá chính là điểm cộng lớn cho khu vực trang trí đó!

Vòng lá mùa vọng (vòng hoa giáng sinh)
Vòng lá mùa vọng với những cành lá xanh ngắt, đủ loại, được trang trí thêm bằng nến đỏ hoặc các quả châu trang trí cũng là một hạng mục không thể thiếu khi trang trí Giáng Sinh. Vòng hoa mùa vọng còn được gọi là vòng nguyệt quế Giáng Sinh, vòng hoa Giáng Sinh, vòng hoa Noel,... Vòng hoa mùa vọng trang trí Noel thường được làm từ cỏ tươi, cỏ khô, cây tầm gửi, cây linh sam, cây thường xuân,... Những nguyên liệu thiên nhiên này được kết lại thành hình vòng tròn. Nhìn chung, các vòng hoa thường có màu xanh lá rất tươi mát, dịu dàng. Ngoài ra, trên vòng hoa còn được đính thêm một vài ngọn nến.
>>> Tham khảo dịch vụ tổ chức sự kiện của Bliss Việt Nam.
Ở các nước phương Tây, vòng hoa mùa vọng đã là biểu tượng trang trí không thể thiếu trong nhiều thế kỷ qua. Vòng hoa mùa vọng được coi là một nét tín ngưỡng đặc biệt của người dân theo Đạo Công giáo. Đến tận ngày nay, người ta vẫn trang trí Giáng Sinh với những vòng hoa mùa vọng độc đáo này. Ngoài các chất liệu cây cỏ truyền thống, chúng ta còn có thể gắn thêm chuông, nơ màu, quả châu, quả thông, hoa tươi,... để vòng hoa thêm rực rỡ sắc màu.

Trang trí Giáng sinh cùng với Bliss Việt Nam

Không chỉ có cây thông hay vòng hoa mùa vọng, chúng ta còn có những vật dụng trang trí Giáng Sinh khác với nhiều màu sắc đa dạng như kẹo que, bông tuyết, hộp quà,... Nhiều khách sạn, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng,... đã biết cách kết hợp những vật dụng này để đem đến những khung cảnh ấm áp và hoành tráng nhất.
Bliss Việt Nam là dịch vụ trang trí lễ hội (trang trí tết, trang trí Giáng sinh, trang trí trung thu,...) có phong cách độc đáo nhất hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng cộng tác trong nhiều năm. Để trải nghiệm phong cách trang trí mới lạ và độc đáo, hãy tham khảo những dự án trang trí mà Bliss đã thực hiện qua website của chúng tôi và liên hệ để được Bliss tư vấn ngay từ hôm nay:
Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
Email: info@blissvn.com
Website: blissvn.com
Instagram: instagram.com/blissweddings_events/
Facebook: facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Nhận xét