Vật dụng trang trí tiệc sinh nhật cho mọi lứa tuổi

Trang trí tiệc sinh nhật khá mất thời gian ở các khâu chuẩn bị, chọn phụ kiện trang trí sinh nhật và “set up” sân khấu. Đối với những phụ huynh bận rộn thì việc dành cả ngày để chuẩn bị mọi thứ là điều không hề dễ dàng, tuy nhiên nếu biết chọn ý tưởng trang trí và chuẩn bị trước thì chỉ với 30 phút, bé yêu nhà bạn sẽ có một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng đấy. Vậy đâu là những vật dụng trang trí tiệc sinh nhật dễ sử dụng nhất? Cùng tìm hiểu ngay nào:

Vật dụng trang trí tiệc sinh nhật cho mọi lứa tuổi

Dây kim tuyến: Dây kim tuyến lấp lánh khiến buổi tiệc thêm sang trọng, đây được xem là một loại phụ kiện trang trí sinh nhật được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các sự kiện như cưới hỏi, sinh nhật, buffet,… Dây kim tuyến có thể được treo hình ảnh chủ nhân của tiệc sinh nhật và cũng có thể dán chữ kèm các lời chúc ý nghĩa.

Bóng bay: Bóng bay nhiều màu sắc và hình dáng khiến buổi tiệc thêm lung linh hơn, bong bóng tượng trưng có những ước mơ và tình yêu cháy bỏng, chẳng bao giờ ngừng lại giữa các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, những chiếc bong bóng ấy cũng sẽ mang những lời nguyện ước của bạn đến thiên đường và các vị ở cõi trời sẽ trợ lực biến ước mơ của bạn thành hiện thực.
>>> Corporate event in Hochiminh by Bliss Vietnam!
Khung hình sinh nhật: Nhìn có vẻ đơn giản nhưng khung hình cũng khiến sân khấu trang trí thêm phần sống động, một khung hình có thể biến tấu nhiều kiểu, tuỳ vào mắt thẩm mỹ của người trang trí.
Hộp quà: Sinh nhật thì ai cũng mong nhận được quà mà! Những hộp quà để trên bàn khiến chủ nhân buổi tiệc thấy ấm áp hơn, bởi đã nhận được tình yêu thương vô bờ của tất cả mọi người.

Dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật chuyên nghiệp

Bạn có thể mua những vật dụng trang trí tiệc sinh nhật như bóng bay, dây treo, khung hình,... ở nhiều địa điểm chuyên bán đồ trang trí. Bạn có thể mua lẻ hoặc mua theo bộ trang trí chung. Giá của set (bộ0 phụ kiện trang trí sinh nhật có phần rẻ hơn so với các loại phụ kiện riêng lẻ khác, và tuỳ vào nhu cầu của người dùng mà có các bộ phù hợp, với mức giá phù hợp. Vấn đề chọn set này bạn có thể trực tiếp nhờ nhân viên tư vấn tại chỗ sau khi xem kết cấu tổng thể của bộ trang trí, và đưa ra lựa chọn phù hợp, với mức giá phải chăng.


Một phương pháp tối ưu hơn nếu bạn không có thời gian tự trang trí sinh nhật, đó chính lựa chọn một dịch vụ trang trí và tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp. Nếu thật sự bạn quá bận rộn với những công việc văn phòng, hầu như không có thời gian chuẩn bị cho buổi tiệc thì việc thuê dịch vụ trang trí, tổ chức sinh nhật cũng khá cần thiết và tiết kiệm thời gian đấy. Tuy nhiên, cần lựa chọn dịch vụ đáng tin cậy và uy tín để vừa thực hiện tốt vai trò hậu cần của bữa tiệc, vừa đảm bảo quyền lợi khách hàng. Bạn có thể tham khảo những dự án của Bliss Việt Nam - dịch vụ tổ chức sinh nhật cho mọi lứa tuổi - qua trang web blissvn.com và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé:
Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
Email: info@blissvn.com
Website: blissvn.com
Instagram: instagram.com/blissweddings_events/
Facebook: facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Nhận xét